Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thiết kế khoảng không Thiết kế căn hộ theo lối hiện đại thông minh trẻ trung

Trong thiết kế căn hộ hiện đại trẻ trung này, công ty chúng tôi thấy ở đây mang nét đặc trưng của một châu âu đẳng cấp, sang chảnh nhưng mà cũng vẫn giữ được nét đẹp riêng của cá tính nội bật riêng truyền thống người Việt.

ở trong phòng khách của thiết kế căn hộ hcm này, khi vực trần, tường, sàn đều cần dùng màu trắng, lấy điểm nhấn là chiếc tủ bếp, bộ sofa, tranh treo tường, thảm trải sàn Trong khi sắc trắng ôm trọn.

Phòng hoạt động phổ biến tuyệt vời với chiếc ghế sofa màu vàng và thảm trải sàn êm đềm

Điểm đặc trưng của đẳng cấp nội thất đẳng cấp theo lối hiện đại thông minh bao gồm: các phần tử kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản tựa như những đường, mảng và khối để tạo thành khoảng không cách sắp xếp và bố trí, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà; sử dụng ít đồ đạc, chỉ việc sắp xếp các vật dụng căn bản nhằm thiết kế ra nhiều giao động trống cho căn nhà thoáng đãng and lưu thông thuận tiện; bộc lộ yếu tố công suất và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc; chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng sủa toàn phần hoặc chiếu sáng khoanh vùng cần làm nổi trội.

Điểm lưu ý màu sắc trong tất cả không gian của đẳng cấp theo lối hiện đại thông minh.

Căn bản của cá tính nội bật riêng hiện đại chắc hẳn rằng các gam màu trung tính ( màu trắng, màu be, nâu, đen). Phối màu theo tông có thể chấp nhận được nhấn mạnh vào những hình khối & đường nét của những đồ đạc đc phối kết hợp. Đồ đạc chính là nhân tố quan trọng trong cá tính nội bật riêng hiện đại. tuy vậy điều ấy không có nghĩa bạn cần phải quá bó buộc khi sử dụng Color trong cá tính nội bật riêng này. Đó chỉ là sự phối hợp thận trọng những gam màu trung tính với những màu sắc táo bạo giúp đưa đến rung cảm Màu sắc rất ấn tượng.

Sự kết hợp hết sức tuyệt hảo của white color với những gam màu nổi trội trong không gian thao tác làm việc.

Có rất nhiều cách chọn lựa Màu sắc theo đẳng cấp đó mà nếu áp dụng, tác dụng của chính nó chắc chắn vượt ngoài sức hình dung của khách hàng. các lựa chọn ấy có thể là hệ màu mạnh với sắc đỏ làm Trung tâm, hệ màu tươi tắn cùng gold color, da cam làm chủ đạo, hệ màu cổ xưa với màu phấn nhã nhặn xuất xắc hệ màu quyến rũ và mềm mại cùng sắc hồng dịu… mặc dù có chọn lựa hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý điều quan trọng là phải bảo vệ sự thống nhất, phù hợp, chú trọng xúc cảm chỉnh thể cũng như lựa chọn màu sắc theo tính chất từng không gian.

Cá tính nội bật riêng theo lối tân tiến chủ quản cần đến nguyên liệu công nghiệp như chrome, kính và bê tông, những nguyên vật liệu đc thiết kế ra từ technology theo lối hiện đại thông minh.

vật liệu bê tông, kính rất giản đơn tìm được trong số Thiết kế hiện đại

những khoảng không mở liên thông với nhau có chủ ý, phòng khách tiếp nối với phòng bếp hoặc được Khám phá “2 trong 1” tức phối kết hợp trong cùng một khoảng không đối với các ngôi nhà hạn chế về diện tích. nếu như ở những ngôi nhà đc Kiến tạo theo mô tip cổ điển thì sự phối kết hợp này khá khó khăn bởi nặng trĩu về bề ngoài mà theo cá tính nội bật riêng hiện đại thì trọn vẹn giản đơn bởi vì những chi tiết đều ăn nhập với nhau tạo nên một cái nhìn nối tiếp, phải chăng.

Khoảng không phòng khách liên thông với phòng bếp

không gian mở cần được đưa vào trong cá tính nội bật riêng theo lối hiện đại thông minh chính vì như vậy ánh sáng tự nhiên cũng bị bộ phận luôn luôn phải có. Việc này giúp nâng kết quả trong việc tạo ra cảm giác mạnh mẽ và tự tin. and thực sự khó để tìm một cá tính nội bật riêng tân trang nhà cửa nhưng mà ánh sáng bỗng nhiên không được chú trọng. Thiết kế cửa sổ có phong cách giản đơn (cả về hình dáng and trong những công việc dùng rèm cửa) để ánh sáng sủa xuyên thẳng qua cao nhất.

Ánh sáng sủa đc tận dụng cao nhất bằng cách đánh giá cao kính trong không gian

khoảng không mở làm ra liên kết giữa tự nhiên bên phía ngoài với các sắp xếp phía bên trong ngôi nhà

Với các ngôi nhà đem đẳng cấp hiện đại, việc chọn lựa vật dụng gia đình căn bản dựa bên trên Khám phá mang ý nghĩa tác dụng, đường nét giản lược thanh thoát, Color tương phản mạnh. Đồ cách bày trí theo lối tân tiến được bố trí phải chăng với các mặt phẳng đc đánh bóng, mịn màng và bóng mượt. các cụ thể rất đơn giản, Gọn gàng.

Đồ cách bày trí vừa rước nhân tố công suất, vừa là 1 nhân tố trang trí quan trọng cho khoảng không

Mỗi chi tiết hoặc đồ đạc cần phải có khoảng không riêng của nó, nổi trội khi đứng lẻ loi and hòa hợp với toàn bộ, nên coi mỗi đồ vật là một trong tác phẩm & không sắp xếp theo kiểu chồng chất. có thể trình diễn táo bạo với cả đồ đạc và những chi tiết. Nếu bạn muốn red color, hãy sơn bên trên bức tường chính hoặc chọn một bộ sofa hay ghế màu đỏ tươi. bạo dạn cần dùng những mảng to, hình khối cơ bản, màu sắc rõ nét.

các mảng màu mạnh đó là điểm nổi bật, tạo nên khoảng không trở nên sống động, tương phản với gam màu trung tính của trần & sàn

Đồ dùng mái ấm gia đình theo đẳng cấp theo lối hiện đại thông minh trong nội thất chủ đạo mang màu sắc trung tính làm Color chủ chốt, and các màu như màu xám, trắng đen… là một số Color xoàng xĩnh được sử dụng nhiều nhất của đẳng cấp này.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes