Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

12 thi công thiết kế nội thất nội thất phòng ăn theo phong cách Scandaniva

Phòng ăn không những nơi để trải nghiệm các món ăn ngon nhưng còn là nơi những thành viên trong mái ấm gia đình đoàn tụ sau một ngày làm việc. Đấy là nơi làm nên gắn kết trong gia đình, chính vì như vậy hãy biến nơi đây trở nên dễ nhìn và sắc sảo hơn. Hãy cùng More Home xem 12 thi công thiết kế nội thất nội thất phòng ăn theo phong cách Scandaniva.

Bài viết Liên quan :thi công xây dựng tại tphcm,thiết kế biệt thự vườn nhà xinh group,công ty thiết kế căn hộ đẹp uy tín ở tphcm,những mẫu kiến tạo nhà phố đẹp 2016,thiết kế căn hộ bé đẹp

Phòng ăn là nơi những vị khách triệu tập để chuẩn bị cho những bữa ăn, nơi các người mỗi chúng ta nán lại suốt trong quãng những dịp đặc biệt quan trọng and là nơi mái ấm gia đình ngồi để luận bàn các vấn đề cần thiết trong ngày. vậy nên một phòng ăn có thể biến thành điểm khác biệt cho 1 ngôi nhà.


những tổ quốc Bắc Âu hay coi phòng ăn là trái tim của ngôi nhà nơi mái ấm gia đình quây quần bên bữa ăn nóng sốt thơm ngon gần các người họ thương yêu nhất. 14 mẫu phòng ăn rước chủ đề Scandinavia tiếp sau đây được gia công theo không ít phong thái, từ sự tinh tế và sắc sảo của phong thái đồng quê gỗ thơmgỗ mạc tới tối đơn giản tiến bộ hợp lý là các gợi nhắc vô cùng đã mắt nhưng mà mỗi chúng ta không còn bỏ lỡ khi đang có ý muốn tu sửa lại phòng ăn giỏi lên ý tưởng cho việc thi công thiết kế nội thất phòng ăn của thiết kế căn hộ vinhomes thế hệ.

1. Phòng ăn được làm mở thông với phòng bếp tiện cho việc sẵn sàng đồ ăn and sắp xếp bàn ăn. Bàn ăn được đặt thẳng đối diện với cánh cửa kính giúp ánh sáng sủa luôn luôn ngập tràn. nhưng mà buổi tối, bàn ăn sẽ được thắp sáng sủa bằng đèn treo giản đơn. giản dị và đơn giản mà hợp lý!

2. Phòng ăn màu xám này lại được thắp sáng nhờ bộ ghế gỗ Wishbone với các đường cong, một phong thái mang ý nghĩa biểu tượng của nhà tạo mẫu đồ nội thất Hans Wegner người Đan Mạch.

3. Sàn gỗ màu đậm như điểm đánh dấu sự đổi khác từ phòng khách đc trải thảm tới phòng ăn bóc tách biệt. Phòng ăn còn đc tô điểm bằng những gold color đã mắt tạo ra sự vui vẻ.

4. Đơn giản, đơn sắc & đủ êm ấm để giữ những vị khách ngồi lại trò chuyện với nhau sau bữa ăn.

5. Phòng ăn đó lại gây ấn tượng bởi chính bộ bàn ghế với 1 bộ ghế thấp black color ở một bên bàn, bên còn lại là bộ ghế cao hơn với gray clolor gỗ thoải mái và tự nhiên. Điểm lôi kéo còn lại đó là bức hoạ về chú khỉ cuả hoạ sĩ Arne Jacobsen.

6. Thời buổi này có lẽ rằng không hề lạ gì khi thấy các cái ghế mạ thép, chúng đã biết thành thịnh hành trên khắp quả đât, trong mọi thiết kế, và dĩ nhiên trong thiết kế phòng ăn này nó đã tạo được ấn tượng cho thiết kế xây dựng Scandinavia này. Ngoài ra, điều ấn tượng trong phòng ăn này còn nằm tại đoạn chiếc bàn cổ điển được phủ quanh bởi những nguyên vật liệu hiện đại thô sơ. nhì ô cửa sổ cỡ lớn được làm bằng cửa kính giúp thu trọn khung cảnh phía bên ngoài, bệ cửa sổ còn trang hoàng thêm những chậu cây mini.

7. Phòng ăn thiết kế mở, rộng rãi và tươi vui, phối hợp một ghế ăn tựa sống lưng kiểu cổ xưa với tủ đồ ghế ngồi Eames.

8. Phòng ăn kết hợp thiết kế văn minh cùng các vật liệu cũng hiện đại không hề kém tạo nên thiết kế bên trong phòng ăn hoàn hảo.

9. của nhà bếp cổ xưa này, chiếc ghế ở đầu bàn ăn có thiết kế Scandinavia cổ xưa, các cái ghế nhúng sơn white color xám của Michael Thonet có vẻ phối kết hợp rất ổn với đá cẩm thạch ốp tường bếp cũng như white color thiết kế bên trong và tone màu gỗ của tủ bếp.

10. Những cái ghế cổ điển hơn của Wishbone đã thử mềm đi kiến thiết phòng ăn theo phong thái tối không quá cầu kỳ phức tạp này khi kết hợp với chiếc đèn của hãng IKEA.

11. Một thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp nghệ thuật hấp dẫn and các cái ghế phong cách chiết trung giúp cho phòng ăn màu xám giản đơn này còn có được một phong cách cá thể rất đặc biệt. Tone màu pastel nhẹ nhàng trong các mặt hàng nội thất để cho không khí bớt đi phần tẻ nhạt.
12. Đây là 1 trong phòng ăn khác sử dụng những cái ghế mạ kẽm pha chế tuyệt vời với thiết kế màu xám ở phòng khách ở bên cạnh.