Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Căn hộ vinhomes 80m2 phong cách Scandinavian

Mẫu căn hộ với diện tích vừa phải nhưng lại chiếm được nhiều thiện cảm của mọi cá nhân khi chiêm ngưỡng nhờ lựa chọn quý phái trang trí Scandinavian.Căn hộ 80m2 cũ kỹ của cô gái 20 tuổi trở thành không gian tràn trề năng lượng.
Với những ai yêu nét đẹp sắc sảo, quý phái, dễ nhìn tới từng chi tiết nhưng cũng vô cùng trẻ đẹp, tuyệt vời, chắc chắn sẽ yêu ngay căn hộ bé nhỏ của mái ấm gia đình chị Lê Phương. vốn là cô giáo dạy Văn, chị Lê Phương rất thích đc trở về mái ấm của mình, nơi mà từng góc nhỏ xíu được Các bạn chăm chút kỹ càng, không quá thoáng rộng & phức hợp trong cách làm đẹp, nhưng chính những chi tiết nhỏ nhắn, các góc nhỏ xíu đơn giản và giản dị ấy lại đủ khiến cho mỗi người trong gia đình cảm nhận thấy êm ấm, an ninh khi bước chân về nhà sau hàng ngày bận rộn.
người chủ sở hữu của căn hộ đẹp đẽ tâm sự: “Mình mua căn hộ này vì thích địa điểm ở đây, đi lại tiện nghi, đông dân cư, có tương đối nhiều dịch vụ & ích lợi nhưng vẫn yên tĩnh and sạch sẽ sẽ”.




nói tới Vì Sao chọn phong cách Scandinavian, chị Phương cho biết, chị hy vọng có một tổ hòa bình bình, tươi vui và hạnh phúc. vì thế, Scandinavian luôn luôn là đẳng cấp Các bạn nghĩ tới trước tiên khi lên ý nghĩ đó thiết kế căn hộ vinhomes. không dừng lại ở đó, với diện tích vừa phải, chỉ vỏn vẹn 80m2 này, mọi góc nhỏ càng đơn giản, chị càng cảm nhận thấy yêu thích khi Gia đình của chính mình luôn sáng sủa, tinh khiết & thoáng.

Để tạo ra sự thoáng đãng cho thiết kế căn hộ vinhomes đẹp , vk chồng chị Lê Phương đã thống nhất không sử dụng vách ngăn xuất xắc tường thạch cao như cách trang hoàng, ngăn chia không gian bình thường. khoảng không phòng khách tiếp nối khít sát với nơi ăn uống và bếp nấu nướng. không gian gian chính này cũng rất được bố trí ở khoanh vùng ngay cạnh cửa ra vào. không gian rộng, nhiều ánh sáng từ cửa sổ & ban công giúp phong cách Scandinavian cũng biến thành nổi bật và tuyệt hảo hơn.


Khoảng không hoạt động tầm thường nối sát với nơi nấu, ăn uống của gia đình.
toàn bộ không gian chính được sử dụng xanh da trời làm gam màu chủ đạo. Bức tường đặt kệ ti vi được chọn làm ở vị trí chính giữa với điểm vượt trội màu xanh lá cây. không gian sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo. Phụ khiếu nại với sắc đỏ cam vui tươi như nét nhấn nhá đậm chất cá tính & nổi trội cho góc chat chit của mái ấm gia đình.




Đối diện với góc đặt sofa là khoảng diện tích bé nhỏ giành cho tác dụng phát âm sách, thư giãn của mọi cá nhân trong mái ấm gia đình. Chị Lê Phương rất thích gọi sách nên chị đã tận dụng ngay sấp xỉ tường này để lắp đặt kệ sách kèm ghế ngồi. Đây cũng là góc nhưng mà nhỏ Su, đàn bà chị rất thích thú đc chơi đùa vui tươi mỗi tối.

Nét tinh tế, đậm màu Scandinavian không chỉ là bộc lộ ở gam màu trắng xuyên suốt trong không gian chính mà còn bộc lộ trong từng chi tiết nhỏ như sàn gỗ, họa tiết của rèm cửa, ánh sáng sủa tự nhiên hài hòa với ánh sáng sủa của đèn của nhà. khoảng không thiết kế căn hộ vinhomes 80m2 này còn vô cùng khoáng đạt nhờ có 3 mặt thoáng.
Góc nấu, ăn uống mỗi ngày được sắp xếp khéo léo ở ngay cạnh cửa sổ, nơi ngập tràn ánh sáng sủa tự nhiên and gió trời. Góc bếp gọn gàng với hệ thống tủ gắn ở hai bức tường vuông góc cạnh cửa sổ. blue color vẫn đc chọn làm màu nhấn giúp khoảng không trắng bé nhỏ trở nên thoáng rộng và tuyệt vời hơn.




Chị Lê Phương cho biết, vợ ck chị đã không còn tương đối thời hạn để vừa lên ý nghĩ đó trang hoàng, vừa tự đi kiếm rèm, những phụ kiện, chọn lựa từng chậu hoa… sao cho vừa đơn giản vừa tone sur tone với đẳng cấp và sang trọng and màu sắc đã định hình sẵn.
khoảng không nghỉ ngơi của vợ chồng chị Lê Phương cũng rất được sắp xếp nội thất đơn giản, lựa chọn Màu sắc đúng theo lòng tin của phong cách Scandinavian. white color vẫn được lựa chọn làm gam màu chính yếu cho không gian nghỉ ngơi. những họa tiết bên trên vách ngăn, trên giấy dán tường xuất xắc trên chăn ga… là cách để chị Phương thổi nét êm ả, phẳng lặng của cuộc sống thường ngày hiện tại vào căn phòng nhưng mà chị thích thú. Chốn nghỉ ngơi của vk chồng chị càng thêm lãng mạn nhờ có sự hỗ trợ của ánh sáng & sự Gọn gàng từ cách sắp xếp kệ, tủ chính xác, ngay ngắn.


Không gian phòng ngủ của cô công chúa nhỏ cũng khá được vk chồng chị Lê Phương chăm chút đặc biệt quan trọng. Một chút biến tấu, phối kết hợp giữa Scandinavian với quý phái hiện đại và đơn giản, căn phòng nhỏ trở nên đáng yêu and xinh xắn hơn khi nào hết. không gian đc chọn giường tầng white color nổi trội trong gam màu hồng phớt đẹp dịu dàng cho cô phụ nữ tí hon.