Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Bí quyết để bài trí nội thất nhà đẹp and những lỗi tử vi thường gặp

Gia chủ để xà ngang chạy qua trần phòng tiếp khách, gây sát khí xấu từ bên trên xuống, trằn thấp gây bắt buộc cảm giác chật chội, bức bối, không phát triển.
Chủ căn hộ nên coi trọng, khu vực hoạt động chính của cả tổ ấm là nơi tiếp khách. đó chính là khoảng trống buộc phải tụ dương khí, cần mang những yêu cầu căn bản như: khoảng trống chan hòa ánh sáng, xếp đặt ở tầng một hoặc nửa trước thiết kế căn hộ, hạn chế ngỏng ngóc, lối đi thoáng đãng.

Bài trí chỗ ngủ nghỉ
phòng nghỉ ngơi liên quan đến yêu thương vợ chồng & là khoảng không bắt buộc riêng tư, độc lập, song song mang cảm nhận ấm cúng, yên tĩnh. Theo phong thủy, phòng ngủ là nơi phải tụ khí dương. ngoài ra, nhiều người ko phát âm lại nghĩ rằng tĩnh tâm là âm cần cố chọn phương pháp bố trí làm thế nào cho ốm lại & thật tối. đó chính là sai lầm căn bản nhất trong bố trí phòng ngủ. Gam ảm đạm, tối sẽ gây trầm cảm, u uất, bất lợi cho đời sống bà xã ck.





ngay sát đấy, một sai phạm ưa chuộng khác là không xem trọng tới hướng hay nơi đặt giường. vì luôn tiện cho tất cả những người cao tuổi nhưng mà ko ít nhà để giường ông bà ở tầng dưới, giường của con cháu ở tầng nhị, lau rửa ở tầng bên trên thì đặt ngay trên giường cha mẹ. sắp xếp này sẽ làm người tầng bên dưới dễ bệnh tật, đau yếu đuối.
Đầu giường cũng bắt buộc với chỗ dựa mà ko phải phụ thuộc vào nhà vệ sinh, nơi nấu ăn bởi vì đấy là nơi ko bất biến, trường khí thấp, dễ khiến mỏi mệt, đau đầu, trầm cảm, ngủ mê giỏi mất ngủ…. Đầu giường hạn chế quay ra cửa xuất xắc phụ thuộc vào cửa.

Người xưa từng quan điểm “Người sống quay ra, khiến ma quay vào”, tức là người sống nằm trên giường chân nên quay ra cửa mới dễ thu nhận dương khí, đặc trưng có thể biết được các ai đang vào, chủ động hơn, tránh bị giật mình, bất ngờ; còn “làm ma quay vào” tức thị bàn thờ bắt buộc quay vào trong nhà, giả dụ bàn thờ quay ra cửa, khí chạy vào sẽ ra gây động làm người đứng khấn cũng bất an.
Bài trí cửa
Nơi đón khí chính vào trong nhà là cổng, cửa sổ, cửa chính, nơi mang sáng… cũng khá được nhìn là nơi đón tiền lộc cần buộc phải thật sạch sẽ, thoáng đãng. số lượng và kích thước bắt buộc hòa hợp sở hữu bao quát thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ.

sắp xếp cửa hay gặp những sai phạm như: cửa sau đối diện cửa chính khiến không tụ khí, phong thủy nhìn như không tụ tài phúc, sở hữu thể gây tác động xấu tới năng lượng. Cửa toilet đối diện cửa đón khí, khí đối kháng nhau sẽ tác động xấu tới sức khỏe. Cửa đón khí đối diện cầu thang tuyệt cửa khu làm bếp, theo tử vi, đó là những nơi nạp tài khí với thể khiến mất của cải, thất thoát tài khí.




Bài trí khu vực nấu nướng
nhà bếp là nơi thúc đẩy tới năng lượng, tài lộc, tình thương phải cần sở hữu khoảng trống thoáng, xa cửa chính, xa phòng nghỉ ngơi. những sai phạm thường xuyên gặp gỡ lúc bài trí phòng bếp như:
– Đối diện nước (tủ lạnh, chậu rửa, nhà vệ sinh) khiến cho lửa – nước tương xung gây bất hòa, năng lượng kém.
– nơi nấu nướng hướng ra cửa chính, đối xung khí khiến cho thúc đẩy xấu đến tiền lộc, năng lượng. nhà bếp xếp đặt giữa nhà, nơi phòng kín sẽ không thể thoát khí, tác động xấu tới năng lượng.
– không ít căn nhà ngôi nhà đã thiết kế phòng bếp giữa nhà, lại dựa ngay vào nhà vệ sinh, thủy – hỏa tương xung, khiến trường khí bất ổn, không có lợi cho các thành viên trong gia đình.