Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ 120m2 với mẫu gỗ độc đáo

Gỗ ngoại đã quá thân quen sở hữu nội ngoại thất trong nhà chung cư của người Việt, từ nước không tính vào nước ta & biến đổi theo đẳng cấp riêng. Từ tổng quan căn nhà, tới phòng khách, phòng nghỉ ngơi, khu bếp,… tạo buộc phải các thể tích đẹp & trang trọng.
>> Xem thêm bài viết: 9 mẫu phòng khách đẹp hiện đại


Với khoảng trống 120m2, được ngăn tạo thành 3 phòng ngủ (phòng khách & căn bếp tất nhiên cần có) và… chưa với gì cả. ấy là các thông tin ban đầu của ngôi nhà thuộc một khu quy hoạch tương đối đẹp ở Hà Nội Thủ Đô này.
mang vấn đề bỏ đi một phòng ngủ, phòng tiếp khách được mở mang khoảng trống và liên kết với những diện tích khác, dàn gỗ ngoại nội thất vượt trội sở hữu những vân gỗ đẹp.
nhu cầu của chủ nhân là nên một phòng vận động thông thường lớn, có chức năng liên kết linh hoạt với những không gian khác, tạo nên sự tiện dụng and nâng cao quý hiếm tinh tế của cách bày trí.
nội thất theo phong cách theo lối tân tiến mà không trơn phẳng, nhưng mà cần sở hữu sự trầm ấm, thướt tha and đồ đạc phải bền chắc, có tính hữu dụng cao hơn trang trí.
Căn cứ bên trên thực trạng và yêu cầu thực của chủ căn hộ, nhà thiết kế đã bắt buộc thay đổi “lớn”: bỏ đi một phòng nghỉ ngơi phía ngoài chia thành diện tích lớn cho phòng khách và đủ chỗ cho phòng ăn tương tự như khu vực thờ phụng.
căn nhà tuyệt đẹp có gỗ ngoại, khu vực khu vực nấu nướng nấu đc ngăn cách sở hữu phía ngoại trừ bằng một quầy bar
những mảng trằn, tường đc quan tâm trang trí sở hữu mức độ vừa buộc phải. Gỗ sồi được phục vụ đa số đồ nội thất, khối hệ thống vách tân trang, cửa thông phòng… Chất gỗ ngoại & đường vân cho 1 cảm nhận thanh thoát và gần gụi. Gỗ sồi ngoại đc giải quyết mang màu sắc nâu sẫm, tương phản mạnh mang white color của một số trong những mảng tường, nai lưng đem lại nét hiện đại và sự phù hợp cho diện tích tổng thể.
các dung tích hoạt động bình thường khách – khu vực nấu nướng – ăn – phòng thờ đc liên kết liên hoàn and chặt chẽ, làm ra khoáng đạt ngoại giả vẫn mang sự ngăn cách ước lệ. đó là quầy bar ở khu bếp ngăn bí quyết phòng bếp nấu mang thể tích thông thường and hành lang, hệ lam gỗ ngăn bí quyết chỗ bàn thờ.
bởi bắt buộc của chủ hộ về hướng nên KTS đã tổ chức bàn thờ thành một góc ở trong dung tích lớn phòng khách and phòng ăn.
chỗ ngủ nghỉ to mang nội thất gỗ sồi ngoại nhập, đường nét đơn giản
phòng nghỉ ngơi nhỏ xíu được xếp đặt hà tằn hà tiện diện tích cao nhất
Mặt bằng nhà chung cư có điểm mạnh nằm trải dài theo một mặt thoáng của cửa hàng có một lôgia dài phải tất cả khoảng trống chính đều nhận được ánh nắng tự nhiên.
việc công ty chiếu sáng nhân tạo được kết hợp phù hợp với chiếu ánh sáng bên ngoài tạo nên kết quả gần gụi, ấm áp nhưng mà ko nặng vật nài. Lôgia này cũng chính là mảnh vườn tí hon mang những giao động xanh sở hữu ý nghĩa có toàn bộ những không gian kế cận.
không quá lưu tâm vào các vật dụng, đồ cách bày trí chính hãng sang trọng, căn nhà hoàn thành vẫn phục vụ được nhu cầu công dụng cần phải có, tạo bắt buộc một không gian êm ấm and phảng phất nét thâm trầm cổ xưa.