Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Những điều cấm kỵ trong trang trí nội thất

Đối có cuôc đời của người đất nước ta nói riêng cũng như người Á Lục đề cập tầm thường, tử vi phong thủy là nguyên tố vô cùng quan yếu. Chính vì vậy, khi thiết kế căn hộ chung cư đẹp tại hcm, sở hữu rộng rãi điều kiêng kỵ để bảo đảm cho chủ nhà nhận may mắn, tài lộc and tránh đc khủng hoảng rủi ro, vô ích ko đáng có.


sau đây là một trong những điều nên lưu ý lúc bắt đầu xây nhà:
kiểu dáng ngôi nhà: các mẫu nhà chữ bát, chữ hỏa, hình quạt theo tâm linh thường ko phải chăng cho người sinh sống trong đấy, làm cho họ dễ chạm chán đau ốm, nghèo khó, lận đận nặng nhọc.
Nền nhà: căn hộ đẹp trước hết bắt buộc tọa lạc bên trên địa thế cân đối, cao nhòng. Xây phía trên mặt đất nghiêng sẽ tạo nên đón nhận lo âu cho người sống trong căn hộ ấy. mang sàn nhà phải chăng, mùa mưa dễ bị ngập nước còn từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm tuyệt ẩm thấp, không tốt cho sức khỏe.
tỷ lệ diện tích: Cổng chính, cửa chính tương tự như những cửa phụ, cửa sổ ko cần Khám phá quá to so sở hữu dung tích ngôi nhà, không chỉ thúc đẩy tới tính mỹ thuật nhưng mà theo linh tính còn dễ khiến chủ nhà bị hao tài, tốn của.
sắp xếp cửa: Cửa chính và cửa hậu tránh thông nhau thành một đường thẳng xuyên suốt, giả dụ không thì khí vào có khả năng sẽ bị thất tán hết, tổn hao thất thoát, chủ nhân ko giữ được tài phúc.
Hướng đi cầu thang: kiêng kỵ đặt cầu thang đi từ phía sau nhà đi lên do khí trong nhà đi từ ngoài vào and thoái ở phía sau. Hướng đi cầu thang như vậy khiến cho năng lượng, tiền lộc đều suy giảm. ngoại giả, giảm thiểu làm cho cầu thang đứt đoạn, không liền mạch giữa những tầng.
chỗ đứng bếp: Hỏa với Thủy kỵ nhau, vì thế bếp ko nên đặt sắp với phòng tắm tuyệt bồn chứa nước. Cũng cần giữ gần đúng phương pháp khá giữa nơi nấu ăn sở hữu bồn rửa mặt hoặc chậu rửa bát. tránh đặt nơi nấu ăn ở hướng Tây and hoàn hảo ko để miệng khu làm bếp hướng vào cửa phòng vệ sinh.
Vật tân trang ở trong nhà ngủ: các vật dụng hình tròn trụ thiên về “động”, đồ dùng hình trạng này trong chỗ ngủ nghỉ sẽ gây thưởng thức không yên, khó đi vào giấc ngủ. đặc biệt, phòng ngủ không buộc phải đặt gương soi treo, giường ngủ không đối diện cửa phòng.
gần đúng cách mang mặt đường: nếu đoạn đường đâm thẳng vào nhà thì ác ôn khí cũng sẽ đi thẳng vào nhà. Theo linh tính, các căn nhà như vầy thường xuyên ko được yên ổn, dễ sinh thị phi, hao tài tốn lộc của chủ căn nhà.
Tường rào: không xây những bức tường quá cao, chẳng những sẽ khiến hỏng cấu trúc ngôi nhà nhưng mà còn làm cho người bên trong nhà cảm thấy như bị giam giữ, bức bách & nghèo khó.
Bối cảnh xung quanh
tổng thể quành căn hộ cũng cực kỳ quan trọng. Trước nhà phải hạn chế cây lớn do sẽ bị chắn dương khí vào nhà, tích trữ âm khí khó thoát ra, làm cho âm hưng thịnh dương suy, không rẻ cho tử vi phong thủy gia đình.