Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Không gian xanh mát mẻ, với mẫu thiết kế căn hộ vinhomes tân cổ điển

Nếu như, trong cuộc sống mà còn người chạy đau với đồng tiền bao nhiêu điều phải lo lắng, nếu như không có nơi nào để nạp lại nguồn năng lượng thì bạn sẽ trở nên cảm thấy mệt mọi. Chính vì thế mọi buồn phiền lo lắng về công việc mưu sinh bên ngoài muốn được trút bỏ khi trở về căn nhà nhỏ xinh của tổ ấm mình chính vì thế thiết kế căn hộ vinhomes đẹp cao cấp này tràn ánh sáng tự nhiên và cây xanh theo kiến trúc bán cổ điển.

Đến với thiết kế căn hộ vinhomes của cặp vợ chồng trẻ, mới có thêm thành viên nhí này. Với tình yêu tự nhiên tha thiết của người bà xã, chính vì như vậy 2 vk chồng đã thống nhất với phong cách xây dựng sư của công ty chúng tôi là sẽ sống trong một không gian nơi mà hoa, gió & ánh sáng tran hòa. Nơi thật sự ta được chủ quyền, đc là chính mình, rất mở nhưng mà cũng rất riêng biệt tứ trong chính thiết kế căn hộ vinhomes  của mình.





Chủ đề tự nhiên đến cây cối, hoa lá để xóa tan các nỗi phiền muộn để có 1 không khí sống đúng chất nhị từ nghỉ dưỡng. trang hoàng nội thất căn hộ đẹp này khi nhìn từ bên ngoài vào nổi trội với phong thái cổ xưa sang trọng và tinh tế.

Cả thế giới như trở thành một không khí xanh, nhờ sự phối hợp hài hòa & tinh tế và sắc sảo trong từng chi tiết cây, hoa, lá, nắng, gió và nước tích hợp với nhau tạo nên bức tranh đẹp tuyệt giữa lòng phố phường đông đúc của thiết kế căn hộ vinhomes bason golden river bason tphcm này.

không gian bàn ăn được đặt ở giữa, xung quanh là giao động sân vườn vô cùng thi vị, đây cũng là nơi gia đình sum vầy vừa mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu vừa chan hòa với thiên nhiên.




Nơi bàn ăn nhìn ra là 1 trong những quang cảnh hết sức nên thơ với cá & nước, cho ngôi nhà luôn luôn có cảm xúc thanh thản thoáng mát.

Gian bếp đúng chất hiện đại phối kết hợp với rất nhiều chi tiết cổ điển với rất đầy đủ nội thất được thiết kế sang chảnh, đẹp mắt với tông màu trầm làm chủ đạo rất ấm cúng.

để có không khí bát ngát sống thoáng rộng hơn, kiến trúc sư công thiết thiết kế nội thất bên trong More trang chủ và cộng sự đã phá đổ vỡ những bức tường cúng nhắc bằng lối đi thông giữa các gian nhà mà vẫn tạo sự lẻ tẻ cho từng Khu Vực.




Chủ nhà cặp vk chồng trẻ này là 1 người kinh doanh thành đạt chính vì như thế sách là điều không thể không có trong không khí này , lối bày trí đơn giản quyến rũ và mềm mại trong từng cụ thể, với 1 không khí như thế này thì đi đâu cũng chỉ muốn về nhà mà thôi.

Không những thế, để tận dụng không gian đối đa mọi diện tích S của ngôi nhà phong cách thiết kế sư đã dành một tầng lửng làm phòng hoạt động thứ nhì tốt là phòng thư giãn không dung để tiếp khác.

Số đông ở tât cả các gian phòng ngủ chọn lối kiến thiết mở giúp mang ánh sáng từ phía bên ngoài giúp không khí trở nên thông thoáng, không xẩy ra mùn ẩm thấp . không khí thông thoáng phối hợp với các yếu ớt nội thất bên trong rước Màu sắc trang trọng rất đáng để mọi người ước muốn ở mẫu thiết kế căn hộ vinhomes bason tân cổ điển đẹp này.