Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Những mẫu nội thất phòng khách căn hộ vinhomes

Thiết kế căn hộ vinhomes – Phòng khách luôn được nhìn nhận là không gian của gia đình và khách trong nội thất nhà xinh. chính vì thế, việc chọn lựa cho không gian nhà đẹp kiến trúc phù hợp với sở trường cũng như toát lên được nét thẩm mỹ và làm đẹp lại là điểm do dự nhất của gia chủ.



Dưới đây, nhóm chỉnh sửa Nội thất More Home xin giới thiệu đến bạn đọc một số trong những mẫu thi công thiết kế nội thất nội thất không gian bên trong phòng khách đa dạng phong cách xây dựng từ cổ điển cho tới vộ cùng hiện đại và tinh tế, nhằm giúp khách hàng tìm hiểu thêm được phần nào cho dự án đang triển khai của gia đình.
Đây là mẫu kiến thiết phòng khách lấy âm hưởng tân cổ điển sự kết hợp giữa cái cũ – những điều mới mẻ hòa quyện vào nhau mang tới cho gia chủ một nơi tiếp đón khách lộng lẫy & tiện dụng.

Không có gì tranh luận khi nhìn vào không gian căn phòng này, những tone Màu sắc tươi tắn, sáng tươi cùng một vài đường nét hoa văn cổ xưa đan xen nhau mang lại bức tranh nhẹ dịu lôi cuốn.
Gia chủ thông minh trong cách chọn lựa greed color phối kết hợp màu kem sữa bộc lộ đc nét nữ tính, kiêu ngạo



KTS dùng giấy dán tường với hình tiết hoa văn mang phong cách cổ điển quý phái của truyền thốn xưa cùng hệ đèn chùm song song làm nổi bật cho căn phòng sinh động bằng các tấm chân dung thẩm mỹ của chính người sở hữu.
nội thất phòng khách đẹp nhà Chị Liễu - quận bình thạnh.
Hơi hướng thi công thiết kế nội thất chọn lựa tính cổ xưa cho không gian nội thất bên trong nhà chị Liễu – Quận bình thạnh. không gian chào đón khách rước sắc đẹp hoàng gia, quý tộc đậm chất cổ điển.
KTS cận thận trong cách chọn lựa kiểu phong cách thiết kế những hình tiết hoa văn bao chùm cái bàn ghế sofa quyền uy tuyệt các hệ thức cột.
nội thất không gian bên trong không gian thiết kế căn hộ vinhomes golden river quận 1 sài thành

Căn phòng như 1 cung điện uy nga, long lanh của gam màu vàng cùng những đường nét cổ xưa bao chùm. Đây hẳn là nơi mà tiếp đón khách vừa thể hiện được tâm tình và quý phái của gia chủ.
nội thất không gian bên trong nhà xinh TP.HCM ( cổ xưa )
Mẫu phòng khách cho nhà xinh tại TP.Hồ Chí Minh luôn đưa tới bầu không khí trò chuyện lý tưởng cho mái ấm gia đình & khách tới thăm nhà.




Nhẹ dịu, dễ dàng và đơn giản and đầy sức lôi cuốn đưa tới không gian thoáng đãng, tiện dụng cho gia đình. không gian phòng khách được gia chủ chọn lựa nơi thoáng mát như ưu tiên ánh sáng sủa từ bên phía ngoài vào
Màu nâu lịch thiệp được gia chủ lựa chọn thống trị đạo biểu hiện được sự ấm cúng, hiếu khách của gia đình

Mẫu phòng khách cổ xưa cho ngôi biệt thự đẹp tại quận Tân Bình toát lên đc vẻ quyền quý, sang chảnh của gam màu mang đến.

Không gian tiếp đón trang trí, sa hoa từ bộ sofa màu tím, nhấn mạnh thêm bức tường với các hình tiết hoa văn làm đẹp cổ xưa tạo nên nét trẻ đẹp sang chảnh, lịch sự cho căn phòng.
Đồ nội thất đẹp mắt từ việc làm đẹp tới vị trí trưng bày…
hiện đại, tươi tắn đầy đậm cá tính đấy là sự lựa chọn cho nội thất bên trong phòng khách nhà anh Hải.



Lối thiết kế xây dựng vuông vức. khỏe mạnh từ tường vách cho đến chọn lựa đồ nội thất bên trong luôn luôn là tính chất chính cho phong thái hiện đại và đơn giản. Gia chủ dùng gam màu xanh da trời dương cho đồ nội thất đến tường vách làm nổi bật căn phòng tiếp đón khách cũng như biểu lộ được phần đậm cá tính của tôi.

Đồ nội thất không gian bên trong dễ dàng và đơn giản, chỉn chu tiện dụng
Đây hẳn là lối kiến thiết lý tưởng cho một kiến tạo căn hộ vinhomes hiện đại đẹp