Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Ấm áp với những tone màu đẹp cho mùa thu trong căn nhà của bạn

Nếu như chúng ta không thể cảm nhận và ôm mùa thu ấy vào trong lòng thì vẫn rất có thể tự sở hữu chúng với 1 không gian ấm cúng đó là nhà của mình, làm đẹp nội thất không gian bên trong phòng mình với chủ để mùa thu chúng ta đã sẵn sàng chưa?
Sắc vàng sắc của của mùa thu ấm áp

Khi nhắc đến mùa thu thì không thể bỏ qua sắc vàng của lá, toàn bộ khoảng không căn phòng được trang hoàng với tông màu vàng sẽ đưa đến cho người nhìn một cảm giác tươi vui and tràn trề sức sồng. Với sự phối hợp giữa tông màu trắng and tông màu vàng giúp cho sự nổi bật thật rõ rệt trong căn phòng. 




Các gam màu đẹp lung linh cho phòng ngủ ngày thu

Ngày thu đến đồng nghĩa với không khí se lạnh và để xua đi cái rét nhẹ này thì cách nhanh nhất có thể là mang tới gam màu ấm nhẹ cho phòng ngủ. Đó là sự kết hợp của màu cam sáng  & màu tím đậm tạo ra nét êm ấm khá riêng không liên quan gì đến nhau cho khoảng không gian phòng ngủ của bạn.


Thiết kế căn hộ vinhomes đẹp với phòng ngủ với sang trọng nhẹ dịu với giường ngủ màu trắng phối hợp cùng theo với màu sơn tường màu xanh dương nhẹ dịu khiến cho mỗi người rất yêu thích khi vào phòng ngủ nhà chúng ta. Độc đáo với họa đồ thiết kế hoa văn của chiếc tủ đầu giường, chiếc thảm in với hình tiết hình hoa tuyết.

Sắc thu đỏ thấm nồng nàn

Nếu mà màu xanh lá cây đại diện cho ngày xuân thì màu sáng và xám sẽ thay mặt đại diện cho mùa đông thì các gam màu ấm nóng như red color tuyệt gray clolor thay mặt cho mùa thu. Với việc sử dụng gam màu của mùa thu vào trong khoảng không phòng, thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ nét trong bầu không khí ngập tràn nơi mình đang sinh sống.