Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư vinhomes phong cách đương đại

Những năm gần đây tại thành phố hcm chung cư cao cấp thời thượng phát triển mạnh và một trong những dự án đang thu hút đó chính là những mẫu thiết kế căn hộ vinhomes tại tân cảng. Có lẽ điều bạn quan tâm chắc sẽ đó là làm sao để tạo nét riêng biệt cho căn hộ của chúng ta. 
Xu thế chọn nhà chung cư ngày càng nhiều và phần lớn khách hàng chọn phong cách thiết kế hiện đại đem đến sức sống trẻ tràn đầy năng lượng. 



Một không gian thông thoáng nhất đăc biệt nên có ánh sáng & không khí tự nhiên từ cảnh sắc cây xanh. Về cơ bản nét đơn giản phảng phất thêm chút công dụng tiên tiến kết hợp với nguyên vật liệu phổ biến dễ tìm không chú trọng họa tiết nhưng chú trọng vào thể tích, bố cục, phương pháp sắp xếp đồ vật. Bằng cách này thiết kế nội thất căn hộ vinhomes trở nên gần gũi và đẹp tự nhiên. 



Đây là phong cách được nhiều doanh nhân trẻ thành đạt, công chuyên viên chức, chuyên viên văn phòng ưa thích vì sự hạn hẹp thời gian trong cuộc sống, có quá nhiều thứ để lo. 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư vinhomes phong cách đương đại



Nghệ thuật đương đại pha chế giữa hoài cổ và hiện tại đc giới trẻ yêu thích vì sự mới lạ và có một chút hoài niêm với đường nét bố cục đơn gian. Nội thất bên trong lúc đc mẫu mã thường đơn thuần nhưng mà vẫn làm nổi bật nét thanh tạo, dứt khoát. Bức tranh đc tạo từ các khối hình khác nhau đôi khi một chúc tương phản nhẹ dịu của màu sắc. Gam màu thường trông thấy là trắng và đen.