Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Thiết kế thi công nội thất căn hộ với sắc hồng đẹp

các ngôi nhà tí hon luôn luôn sở hữu sức hút đặc thù sở hữu các cô gái độc thân cá tính. MoreHome sẽ chia sẻ sở hữu chúng ta căn nhà mini 30m2 dùng màu sơn hồng pastel khéo léo đầy mỹ thuật và phát hiện đc cá tính của chủ nhà.
căn phòng với cách sắp xếp và bố trí xinh xẻo xuất hiện cá tinh của các cô nàng độc thân kiêu hãnh


Hồng pastel là màu sơn khó ứng dụng trong trang hoàng & Khám phá cách sắp xếp và bố trí. phổ biến người khá e sợ khi tiêu dùng màu sơn này bởi độ chơi màu. Thật ko dễ lúc phối hợp đồ cách sắp xếp và bố trí and bố trí góc đặt làm sao cho hài hòa với bao quát màu tường & thể tích.
chung cư với vỏn vẹn chỉ 30m2 tại Hong Kong huyền hoặc bất kì ánh nhìn nào vì vẻ đẹp lôi kéo, dịu nhẹ của nó

với những không gian tây riêng như phòng ngủ, cô gái tuyển lựa bảng màu hồng pastel khiến chủ yếu & điểm nhấn cho tất cả khoảng trống. các vật dụng trang trí, nội thất đều rước trọng tâm là hồng pastel.
Căn phòng tiếp khách như cuốn hút hơn sở hữu đèn chùm cách tân nhỏ nhắn. Ánh sáng sủa nhẹ cộng các hoa văn đơn giản. một tẹo tô điểm cho khoảng trống góp phần tinh nghịch .
Chỉ có 30m2 nhưng mà gia chủ của nó đã làm không gian trở nên phổ biến hơn phần lớn do sự kết hợp cùng sở hữu tông màu trắng. Lối đi hành lang nhỏ nhưng mà cũng đủ để người ở trong cảm thấy dễ chịu, không bó buộc.
nhà bếp trắng bong tươm, gạch hoa thật sạch mang lại ham mê bất tận cho công việc khu vực nấu nướng núc của cô nàng độc thân. ám ảnh về màu hồng pastel & để cập nhật khoảng trống, cô đã thôi sử dụng tông màu hồng tại đây.
phòng ngủ Kiến tạo giản đơn với cá tính nội bật riêng đen trắng đầy huyền hoặc. có lối Khám phá này, gian phòng chứng minh vẻ đẹp theo lối hiện đại thông minh, năng động nhưng cũng đầy cảm hứng.
màu sơn những đồ dùng trang hoàng cũng hết sức đơn thuần
phòng tắm gây ấn tượng mạnh bởi vì bí quyết Khám phá mới lạ vô cùng riêng. blue color ngọc bích phối hợp cùng họa tiết hình học trên gạch men đã làm cho khoảng trống đậm màu sắc sảo hơn.

căn hộ mini 30m2 là sự việc hòa phối cả tông màu lẫn cá tính của nàng đơn thân. một tí nhẹ nhàng, một chút mạnh mẽ, mới lạ, một chút mơ biển không coi trọng, tinh khôi, bất kì góc cạnh nào đều xuất hiện nét xin xắn vô cùng riêng sở hữu của căn hộ mini tại Hong Kong này.