Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Trang trí nội thất chung cư Happy valley

Happy valley là dự án công trình thứ nhất được triển khai tại tphcm có một chỗ đứng đá quý tại vùng Mỹ Đình nơi đây sẽ là nơi nguồn gốc cho thắng lợi & hạnh phúc của doanh nghiệp.
Happy valley được thừa hưởng vị trí có đẹp ở Q7 tphcm là một trong nơi trọng tâm của vùng được quy hoạch & tăng trưởng đồng bộ. Happy valley là tổ hợp chung cư nhà phố và các tòa căn hộ chung cư cao cấp sở hữu đậm hơi hám Á đông nhưng mà cũng đầy theo lối hiện đại thông minh và trẻ trung của 1 phương tây tinh tế


Thiết kế cách bày trí mẫu căn hộ Happy valley theo đẳng cấp theo lối tân tiến, mang lại 1 diện tích sống trang trọng, cá tính nội bật riêng & nhân tiện nghi. cách bày trí căn hộ chung cư được xếp đặt không gian chức năng hợp lý, tằn tiện dung tích logic, khoảng trống sống trở thành thoáng mát & phổ biến.

cách sắp xếp và bố trí nơi tiếp khách đơn giản & nghệ thuật, gây dấu ấn có bộ sofa nỉ trang trọng, đẳng cấp and êm êm. Bộ sofa gray clolor kem vừa tạo nhận thấy sạch sẽ, vừa tôn lên giá trị sắc đẹp của chung cư.
mang cách bố trí thể tích 2 phòng ngủ của căn hộ chung cư Moncity, cần những nhà thiết kế MoreHome đã sắp xếp không gian phòng khách ở trung tâm của căn nhà. phòng khách không chỉ là nơi hoạt động bình thường của tổ ấm, han huyên tâm can sau các ngày lao động vất vả, nhưng mà còn là nơi tiếp khách của chủ hộ, vì vậy phòng tiếp khách đó là thể tích cần đc chú trọng về Khám phá cách sắp xếp và bố trí
Khám phá cách sắp xếp và bố trí nhà bếp đơn giản, nhỏ và gọn. Tủ khu vực nấu nướng dưới màu gỗ, tủ khu làm bếp bên trên màu trắng cao kịch nai lưng, tạo điểm đặc biệt cho diện tích cách sắp xếp và bố trí. Tủ nhà bếp tuy nhỏ xíu mà vẫn đầy đủ công dụng, trang đồ vật căn bếp theo lối hiện đại thông minh.
Kiến tạo cách bày trí chỗ ngủ nghỉ master đơn thuần, hiện đại nhưng mà tinh tế với màu xám chủ yếu. Màu xám đem lại cho dung tích nội sự bề thế, lịch lãm. mang mức đầu tư chi tiêu ko cao, chọn lọc giấy dán tường để tân trang cho những bức tường thô cứng là hài hòa.
Hệ tủ liên hoàn kệ ti vi and bàn trang điểm, tủ y phục cho biết sự hòa hợp và thống nhất trong diện tích cách bày trí.
Khám phá nội thất chỗ ngủ nghỉ con cùng màu sơn chính yếu của ngôi nhà. Màu gỗ tiến thưởng sáng & white color mang đến 1 diện tích sống sáng lạn. Giường thông minh giúp hà tiện diện tích nhưng vẫn đảm bảo hầu hết hiệu năng có 2 giường. có thể giường cho khách tới chơi nhà, hoặc giường mỗi lúc ông bà đến chơi muốn ngủ lại, xuất xắc giường mang 2 nhỏ xíu.