Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Xu hướng màu sắc 2018

Màu hồng phấn đơn giản
cách bày trí trắng và đen đã với một thời hoàng kim mà năm 2018 đã mở đường cho một bảng màu giản đơn thế hệ. những màu kem thướt tha, trong sáng như màu xanh lá cây Bội Bạc hà và màu hồng cát sẽ trọn vẹn làm mới Ảnh của Kiến tạo theo lối hiện đại thông minh đơn giản trong năm sau đây.


Màu hồng cứng rắn
bây giờ màu hồng đã bắt đầu mất đi định nghĩa về giới tính của nó. Nó đem lại cho tất cả những người ta đa dạng cung bậc xúc cảm từ vui mừng tới gợi tình.
Pantone dự báo rằng năm 2018 là năm màu hồng sẽ trở nên 1 bạn dạng của nó nhưng mà cứng rắn và cầu kì hơn.

blue color thăng bình
một khuynh hướng trang hoàng chan chứa là tạo ra 1 thể tích sống không sở hữu kỹ thuật nơi bạn mang thể hoàn toàn thả lỏng and thư thái và không màu nào đem đến tận hưởng thư thái tuyệt vời bằng màu xanh da trời lam.
màu xanh lá cây lá và vàng
tân trang nhà bạn mang những gam màu "chói chang" chẳng thể xem là liều lĩnh. những gold color and xanh sáng mang lại cảm giác tuổi thơ. dung tích cách bày trí ko nên bắt buộc luôn luôn nghiêm túc, chúng ta nên sự hào hứng, tha hồ.
Nhờ các phương tiện tiếp thị quảng cáo, những chuyến hành trình đc buôn chuyện sôi sục hơn lúc nào hết. mặc dầu bạn ko đi phi cơ liên tục, mỗi chúng ta vẫn với thể tiêu dùng những màu từ khắp nơi bên trên thế giới. giả dụ bạn sống ở California, những màu sắc bạn sử dụng ko cố định nên là các màu trùng hợp hoặc trường hợp bạn ở mới nhất York, cũng ko khăng khăng nên tiêu dùng những màu sắc sở hữu tính công nghiệp. năm nay được xem là 1 năm cách điệu đối có các thành kiến về gam màu.
Màu kim khí trung tính
Theo Pantone, màu kim loại không còn là màu quá chông gai, khó tiêu dùng. Thật ra chúng đã trở thành các màu trung tính của năm 2018. Dù chúng ta quyết định dán cả nai lưng nhà bằng giấy gold color kim hoặc thêm một vài phụ khiếu nại vàng, căn nhà của người sử dụng chỉ nâng cao thêm nét sang trọng nhưng mà thôi.
greed color khoa học
"Ở Thung lũng Silicon, Austin, Berlin and Bắc kinh, các kỹ thuật viên là các kẻ nổi loan thế hệ, đầy những phát minh cải tiến vượt bậc và không tưởng", Wadden của Sherwin-Williams nhắc. "Kết nối là theo lối hiện đại thông minh & hào hứng, mang đến cho blue color nước đại dương chan hòa có màu mạnh mẽ, gold color rét mướt and màu tím giàu sức khỏe." Hãy tạo một khoảng trống khoa học thân mật, không chỉ mang những đồ vật tổ ấm thông minh của người tiêu dùng mà còn sở hữu tông màu nhưng mà mỗi chúng ta chọn lọc nữa!"