Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Xu hướng trang trí nội thất bếp 2018

1 năm thế hệ tới là đi cộng nó là các quan tâm đến mới về cách sửa chữa, khiến cho mới and trang hoàng lại không gian sống của người sử dụng. và ở đâu xuất sắc hơn để bắt đầu ở trái tim và lò sưởi của ngôi nhà là nhà bếp? kiểm tra 5 xu hướng gian bếp để chuẩn bị triển khai một đột phá rất rộng cho không gian sống vào năm 2018.


1. Tủ khu vực nấu nướng phối hợp màu xanh da trời lá & xanh dương
phong cách này mong muốn sẽ nâng cao tinh thần của chủ hộ được đem xúc cảm từ hồ ấm áp.
" Sự phối hợp giữa greed color dương & xanh lục biến thành sự lựa chọn cần có cho tủ bếp năm 2018. Chúng hoàn toàn có thể được phối hợp sở hữu những màu khác, thêm hoa văn gỗ hoặc cần đến riêng." theo Stephanie Pierce, giám đốc Thiết kế và xu hướng của MasterBrand Cabinets.
2. cần đến màu tím cho hầu hết thiết bị
Pantone đã công bố Ultra Violet là màu của năm, and nó đã hình thành đc một Xu thế mập trong đa số khía cạnh của Kiến tạo nhà, mang đến sự tinh tế và sắc sảo & đẳng cấp và sang trọng cho góc nơi nấu ăn của khách hàng.
3. Đá ốp gian bếp màu tối
Theo Renee Hytry Derrington, trưởng nhóm Kiến tạo toàn cầu của Formica Group: "Đá ốp nhà bếp màu tối đang là xu hướng 2018. những chủ hộ thường muốn ốp gian bếp mang đá bỗng nhiên nhưng đen, lục thẫm hoặc đa dạng màu."
4. phối kết hợp phổ biến Màu sắc
“Sử dụng nhiều Màu sắc trong bếp đang trở thành một xu hướng thịnh hành trong năm nay. Ví dụ: sơn tường hoặc tủ khu làm bếp dưới bằng bảng màu tối and tường & tủ căn bếp trên sở hữu tông white color nhạt là thứ nhưng mà chúng ta đang thấy càng ngày càng đa dạng.”
5. Đá cẩm thạch đối nghịch cao
Cô lý giải rằng đẳng cấp tiên tiến nhất cho căn bếp là đá cẩm thạch đầy đậm cá tính đang tạo nên một hiện tượng, "Bàn đá đá hoa mang các đường vân mang màu đối chọi tạo thành một sự tương phản mạnh mẽ và tự tin. Dù bằng cách nào Xu thế mới này là 1 trong xu hướng mà tôi nghĩ rằng nó sẽ cải tiến và phát triển uy lực trong vô số năm đến."