Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Làm mới không gian sống bằng thiết kế căn hộ tràn đầy ánh sáng

THIẾT KẾ CĂN HỘ TRÀN ĐẦY ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Có rất nhiều thiết kế căn hộ chung cư hcm theo mẫu nhỏ , nội thất khá sắc màu rạng rỡ có đem tới những cảm giác không bị trói buộc , không bị hạn chế trong một không gian diện tích tương đối. Thật tuyệt vời!

Nhưng những không gian này vẫn có nhược điểm: thiếu không gian để treo tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , tường ít cho kệ , và thậm chí tăng tiếng ồn chung quanh. Gợi ý cho những thiết kế căn hộ chung cư hcm nhỏ giàu có lịch sự tuyệt trần với phân chia và xếp đặt sáng tạo - giải pháp mà cho những ai muốn sở hữa một kh6ong gian rộng và không bị hạn chế hơn.

Nội thất đá bọc tuyệt đẹp này có Xếp đặt hình tròn xoay quanh một bức tường ngoạn mục có chứa một tủ sách và cung cấp một điểm gắn cho TV , kệ sách này , và giá sách cũng được bày trí trong cả phòng khách , giúp nội thất không không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả cô lập bất kỳ chuye chức năng.
Tách phòng khách với nhà bếp là một bức tường ngăn cách ngoạn bao phủ trong một khu vườn thẳng đứng tươi tốt.

Với những ý tưởng vô ngần sáng tạo , các Bản năng này tự nhiên làm cho ngôi nhà cảm thấy giống như một cove ẩn nổi bật lạ hay bất thường , một mảnh của cuộc sống đương đại được khắc vào đá.
Một phòng ăn chính thức chiếm không gian phía sau tường xanh. Sự kết hợp của vật liệu v và mờ mang đến cho cảm giác dịu với những món đồ nội thất úa chói.
Lưu trữ được bó trí chung quanh những chiếc bà , cung cấp điểm nhấn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm để chiêm ngưỡng và tạo nên một thư viện sách thiết kế cho khách lật xem khi thưởng thức những bữa tiệc rượu vang thân mật.



Các đèn chùm là từ bộ sưu tập nức danh với những chi tiết có giá
Thật tuyệt với , khoi có khách tới thăm không gian sống của bạn , họ sẽ nhận thấy được những vẻ đẹp mới lạ trong căn nhà này. Đây là một thiết kế căn hộ nhỏ đẹp tuyệt trần , tận dụng được mọi không gian diện tích nhưng nhìn chúng vẫ gòn gàng ngăn nắp.
Tham khảo thêm mẫu thiết kế căn hộ masteri quận 2 tphcm