Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp Sunrise City-Q7

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ SUNRISE CITY - QUẬN 7 TPHCM


Làm thế nào để thiết kế căn hộ tphcm với phần nội thất có được dấu ấn riêng? Những chủ nhân thiết kế căn hộ sunrise city q7 sẵn sàng chi vài ba tỷ đồng cho một không gian sống luôn biết rằng – thiết kế nội thất chi tiết trước khi thi công là điều tất yếu để tạo nên một không gian sống tiện dụng , thẩm mỹ như ý.


Với thiết kế căn hộ tphcm 3 phòng ngủ , diện tích 140m2 được giới thiệu ở đây , nhà thiết kế của chúng tôi đạ chọn phong cách tối giản ( minimalism ) , dùng gam màu không quá chói và đơn giản hóa mọi đường nét , chi tiết thay vì chọn phong đổi mới cổ điển sang trọng , nhưng có chút đỉnh chi tiết cầu kì. Tại vì , anh muốn chủ động sáng tạo trong việc thiết kế; song song cũng dễ Nhanh nhẹn , thích nghi với “gu” trang trí , chưng bày đồ nội thất của gia chủ.


Với thiết kế phong cách hiện đại trong căn hộ , khi bước vào bạn sẽ cảm Biện biệt nét về từng đường nét trang trí sắc nét tinh tế , hình khối rõ ràng mạch lạc. Cách tổ chức không gian không theo hướng mở giống như những thiết kế phong cách hiện đại trong căn hộ thường có , ở trong thiết kế căn hộ tphcm  140m2 này điểm nổi bật nhất Ấy là việc tách lĩnh vực bếp nấu ra một phòng riêng , vì theo người thiết kế với những món ăn của người Việt Nam thường nặng mùi sẽ gây ảnh hưởng tới các lĩnh vực khác.


Với bàn ăn được bố trí ở trong không gian phòng khách thì việc di chuyển sẽ Nhanh nhẹn hơn , ngay chỗ khách vừa bước qua sảnh đón. Vị trí này khá “lạ” , song so với thiết kế thực tế của căn hộ nhà tập thể tphcm thì được xem là giải pháp tiện lợi nhất cho liên lạc trong nhà , gia chi dĩ đây Ấy là cách thể hiện sự Hòa mục , gần gũi , mến khách của chủng loại căn hộ này.
Mảng tường xám bê tông là một điểm nhấn mạnh cho không gian nội thất của căn hộ


Phòng ngủ chính rộng thoáng sang trọng là một sự lớn gan trong thiết kế khi KTS đã bỏ đi một phần tường của khu vực ấn độ dương phòng thay đồ để phối hợp hai không gian lại với nhau
Một closet mở tạo nên một không gian năng động và cá tính.
Phòng ngủ cậu con trai nhẹ nhàng với tông màu trầm nhưng biểu hiện được sự trẻ trung cá tính năng động của cậu trai tuổi mới lớn


Wc phá cách với một bồn tắm nằm mở thoáng nhìn ra hướng sông Sài Gòn , với tông màu xám của gạch cùng với sự nhấn nhá của ánh sáng cho một cảm giác thật thích khi nằm thư giản trong làn nước và ngắm nhìn view Sài Gòn từ trên cao.


Một không gian làm việc khá hiện đại được cải tạo từ một phòng ngủ nhỏ để phục vụ cho công việc , nơi đây cũng là một nơi relax hay đọc sách rất lí tưởng