Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Thiết kế căn hộ chung cư phong cách sang chảnh Châu Âu

THIẾT KÊ CĂN HỘ PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG CHẢNH

Thiết kế căn hộ chung cư tphcm mà các bạn sẽ xem sau đây là một trong những không gian khá là sang chảnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu mà tiêu biểu chính là kiến trúc nội thất Pháp, một trong nhửng không gian thuộc những loại thiết kế căn hộ chung cư khá xa xỉ.

Nằm ở vị trị trung tâm thành phố tphcm với nhựng tuyến đường thông thuận tiện, trung tâm mua sắm tiện lợi sầm uất , thiết kế căn hộ này thực sự rất đắt đỏ nhiều lần nhờ vị thế sẵn có.


Chủ nhân của thiết kế căn hộ này hẳn phải là một đại gia có tiếng, sở hữu những không gian đẳng cấp khác biệt. Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại này có tông màu sáng – tối khá là tương phản tuy nhiên chúng vẫn dung hòa và tạo nên một không gian khá là khác biệt. Lối kiến trúc mang hai nét đẹp chính là hiện đại trẻ trung và cổ điển sang trọng. Điều khác biệt này đã tạo nên một không gian khá là sang trọng.

Thiết kế căn hộ chung cư tphcm này có cách tận dụng nguồn sáng tự nhiên rất tốt. Bên cạnh đó bề mặt nội thất cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tán xạ và phân bố các nguồn sáng này. Chúng ta có thể thấy những gam màu trung tính đang phát huy tối đa công dụng của chúng và nội thất trực sự nổi bật hơn nhờ sự trơn bóng của sàn nhà.


Dù thiết kế căn hộ chung cư  đến đâu cũng không quên tạo nên những hệ thống đèn hiệu quả có màu ấm với mục đích tạo cảm quan chào đón và thân thiện, giảm thiểu sức ảnh hưởng của màu trắng trong không gian. Thiết kế căn hộ chung cư này có cách lựa chọn các chi tiết nghệ thuật tuy đơn giản nhưng cóa hiệu quả cao. Ví dụ như hoa tươi để bàn hay những hoa văn trên tường đều có sự hài hòa nhất định với màu sắc nội thất.


Thiết kế căn hộ chung cư này mang những nét hiện đại và khỏe khoắn từ những đường cắt ngang rõ rệt trên tường và bàn ghế. Với cách chọn màu tương phản như vậy thì chúng ta sẽ có được những không gian thực sự ấn tượng khi quan sát

Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại này có thiết kế hồ bơi trong nhà. Điếm thu hút ở đây là cách trang trí của gạch bể bơi với những vân xanh đẹp mắt và nổi bật. Nếu các bạn ghé thăm tới khu vực nhà tắm, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ vì cách sử dụng ánh sáng sáng tạo như hình ảnh sau đây.
Hệ thống ánh sáng tạo ra những màu tím như thế này không chỉ đẹp, mà độc đáo và chúng phục vụ cho nhu cầu thư giãn của chủ nhà. Không cần quá nhiều nội thất sang trọng, cách làm này khiến ai cũng thấy độ xa xỉ và chịu chơi của gia chủ.