Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn bếp tương lai cho tất cả những người trẻ đậm chất ngầu

Mang lại cảm xúc từ cuộc sống thường ngày tương lai, các nhân loại hiện đại yêu mến công nghệ & cái thế hệ, tôi thiết kế căn hộ sài gòn với căn bếp đẹp mang trong mình 1 đẳng cấp rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).

những người trẻ theo lối hiện đại thông minh luôn hướng về những điều mới mẻ và lạ mắt & nâng tầm. Với họ, căn bếp không chỉ nơi nấu ăn, nhưng còn là nơi thể hiện đậm chất ngầu và cá tính, rất dị & đem về những cảm xúc mới. Một không gian đem hơi thở technology hoà quyện với tự nhiên là ý nghĩ đó cho căn bếp của không ít người trẻ tương lai.

Điểm khác biệt của căn bếp là những đường nét theo lối tân tiến phối kết hợp tông trắng đen đầy sang trọng và sạch sẽ. Mặt bếp đc tạo hình uốn lượn ba chiều rất dị, console với chân đỡ chữ V đặc biệt khiến quầy bar trông như 1 phi thuyền sau này. Tủ kệ được bố trí tối đơn giản, Khám phá phẳng, mang tới sự Gọn gàng ngăn nắp cao nhất. vật liệu laminate bóng kính cũng khiến cho căn bếp trở nên thoáng đãng, thật sạch sẽ và hoành tá tràng hơn khi nào hết.

Bức tường bằng kính cường lực phối với những mẫu đèn led ngẫu hứng đã kéo bao la không khí bếp, tạo ra sự dễ chịu tối đa cho các member trong mái ấm gia đình. màu xanh hồ từ bức tường này cũng tạo ra hiệu ứng tươi mới, thư giãn dành cho tất cả những người nấu nướng ăn, cũng giống như xuất hiện không gian trải nghiệm những bữa ăn mê hoặc.

Đặc biệt quan trọng, mảng xanh đc đưa vào căn bếp 1 cách khôn khéo, thăng bằng giữa sự theo lối tân tiến & hơi thở của tự nhiên. Bằng technology tiên tiến nhất, trần nhà được phủ vì một mảng xanh với các cây cúc tần Ấn Độ rũ xuống – một sự hoà quyện đầy xúc cảm. Cây cối còn lan toả ra những mảng tường, đem lại sinh khí lan toả khắp căn bếp.

Mặt nền thiết kế căn hộ đẹp này cần đến gạch vân đá thô nhằm tôn lên hiệu ứng bóng bẩy, theo lối hiện đại thông minh của bếp; Bên cạnh đó, tạo sự thoáng mát, thật sạch cho những bữa ăn chất lượng and thư thái. Tủ giá LG mặt phẳng thép không gỉ cùng những thiết bị kim loại càng tôn lên dáng vẻ theo lối hiện đại thông minh, linh động cho căn bếp tương lai. Một cuộc sống tiện lợi, tươi mới, tràn trề cảm xúc cùng căn bếp này đó là giải thưởng thú vị nhất giành cho cả mái ấm gia đình sau một ngày thao tác căng thẳng.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp