Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cần dùng gỗ trong trang hoàng Thiết kế căn hộ

Gỗ được xem là nguyên liệu không thể không có trong thiết kế căn hộ đẹp , dù cho là theo phong thái gì. Với gỗ được phần mềm và sử dùng rất đông, bây giờ công ty chúng tôi sẽ chia sẽ đến bạn ứng dụng của gỗ trong thiết kế từng phòng.

1. Tường gỗ cho phòng khách

Phòng khách là không gian cần thiết nhất trong một thiết kế xây dựng căn hộ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, đậm cá tính và đẳng cấp của người chủ. sử dụng tường gỗ giúp cho bạn đem về sự êm ấm mà vẫn hoành tráng & tinh tế cho phòng khách của nhà bạn.

đối với tường gỗ khi thiết kế căn hộ sg chúng ta hài hòa với phần lớn đẳng cấp Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí không giống nhau, từ cổ điển tới hiện đại hay vintage, tối giản… phụ thuộc vào sở trường, chúng ta cũng có thể chọn lựa kết hợp tường thiết kế bên trong tường gỗ với những cá tính nội bật riêng và Color khác biệt đều đem đến hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ.

bạn có thể kết hợp tường and sàn trọn vẹn bằng vật liệu gỗ, hoặc sử dụng gỗ cho một mảng tường duy nhất để tạo điểm khác biệt tuyệt hảo.

song song phụ thuộc vào Khám phá cục bộ, mỗi chúng ta hãy chọn thanh gỗ dọc, ngang hoặc kết thông số kỹ thuật xương cá… cho bức tường gỗ. Mỗi hình tiết và cách sắp đặt không giống nhau lại có những hiệu ứng cảm giác của mắt đặc trưng không giống nhau để đạt hiệu quả nhất.

2. Tường gỗ cho phòng bếp

Gỗ là loại vật liệu thích ứng tốt nhất với phòng bếp khi trải qua quá trình xử lý, chống thấm, chống mối mọt đạt vượt mức tiêu chuẩn trước khi đi vào thiết kế. Lý tưởng nhất khi dùng tường gỗ cho phòng bếp là vị trí backspash, vật liệu gỗ đủ khiến cho khu vực này trở nên vượt trội và biến thành điểm nhấn cho cả không khí.


Bên cạnh đó, vật liệu gỗ rất giản đơn dọn dẹp, vệ sinh - 1 tính năng luôn đc tôn vinh khi ứng dụng vào không gian bếp. Điều duy nhất bạn cần là mua một chai dung dịch tẩy rửa giành riêng cho chất liệu này & sử dụng vải mềm để đánh bay moi vết dầu mỡ bám trên mặt gỗ.

3. Tường gỗ cho phòng ngủ

Color and nguồn gốc thoải mái và tự nhiên khiến gỗ luôn mang về cảm giác ấm cũng, an tĩnh cho không khí cần sự yên bình như phòng ngủ. chính vì thế, tường gỗ luôn luôn là việc chọn lựa hàng đầu cho những Thiết kế nội thất phòng ngủ hoành tráng, phong cách.

chúng ta cũng có thể lựa chọn màu gỗ nâu trầm, xám, đẹn, gụ… nếu là kẻ yêu quý sự thâm trầm, cổ điển. song song màu nguyên bạn dạng, nâu nhạt, xám nhẹ… rất hài hòa với cá tính nội bật riêng theo lối tân tiến, trẻ trung và đậm cá tính.

tham khảo : thiết kế căn hộ vinhomes đẹp