Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Choáng với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Kể tới cách bày trí đem cá tính nội bật riêng châu âu, ai cũng biết đây là sự sắc sảo, sang trọng và hoành tráng và tuyệt đẹp. Nếu như trước đó đây, để có được cách sắp xếp và bố trí mang phong cách châu âu, người tiêu dùng phải nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về với Chi tiêu rất chi là đắt đỏ, được cần đến nội thất thời thượng đó chỉ có các tỷ phú nổi tiếng với các căn biệt thự sang trọng và hoành tráng và rộng lớn. lúc này, More Home sẽ gửi đến chúng ta một căn hộ mơ ước của 1 gia chủ đang sống & làm việc tại Moscow. Với diện tích tương đối cao, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ được Khám phá theo phong cách hoành tráng không thực sự tốn kém này được xem là điều mong muốn của rất nhiều gia chủ vẫn còn đấy đang lo lắng. Hãy đến với More trang chủ để đc support và tạo ra chiến thuật cực tốt cho căn hộ của doanh nghiệp.


-Phòng khách :

Khung cửa kính béo mang đến cho phòng khách một lớp áo khoác sáng sủa chói của ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Thiết kế cách bày trí đơn giản và giản dị nhưng vô cùng tinh tế và sắc sảo, từng đường nét trên cái bàn ghế tốt kệ, tủ sách đều được chạm trổ tỉ mỉ, mang đậm đẳng cấp cách bày trí âu lục.

Gam màu trắng đc dùng chủ chốt, Màu sắc mang tới sự hoành tráng và thông thoáng cho căn phòng.

Phòng ăn được Thiết kế trong cùng không khí với phòng khách, đồ dùng sử dụng tân trang được chọn lựa kĩ càng, từng đường nét tinh tế. điểm nhấn của căn phòng là bộ đèn chùm tinh tế và sắc sảo hoành tá tràng. bộ bàn ăn mập, chất liệu cao cấp, bước vào không khí phổ biến này, quang khách sẽ choáng ngợp trước sắc đẹp sắc sảo như bước vào trong 1 nhà hàng quán ăn kiểu Âu sang trọng - phong cách âu lục đc chọn lựa cho chính thiết kế căn hộ đẹp.

-Phòng ngủ master :

không khí phòng ngủ vừa cổ xưa vừa theo lối hiện đại thông minh. Phòng ngủ được tân trang cầu kì như phòng ngủ của quý tộc âu lục, với điểm nhấn là chiếc giường hoàng gia với những hoa văn trạm trổ tỉ mỉ, cầu kì của các căn hộ sang trọng và hoành tráng

Kệ tivi phối hợp tủ tủ quần áo đơn sắc trắng rất chi là hút mắt & hoành tráng. khối hệ thống tủ, bàn ghế đc Kiến tạo giản dị không thực sự cầu kì mà hòa hợp với nét cổ điển của đèn chùm, giường and cái bàn ghế relax. tất cả nét cổ điển and hiện đại đc dùng khôn khéo, mang lại sự sexy nóng bỏng như hotel hạng lịch sự kiểu Pháp.

- Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ nam nhi với diên tích nhỏ nhiều hơn phòng ngủ chính mà được tận dụng không khí và ánh sáng tự nhiên để cho căn phòng rộng hơn đa số. Gam white color được dùng nhất quán với gam màu của toàn căn hộ.

Điểm khác biệt của căn phòng này là sự phối kết hợp tinh tế và sắc sảo của hệ tủ sách & tủ ăn mặc quần áo. Sự tinh tế trong bố cục, hài hòa với không khí, sang trọng trong từng mét vuông căn hộ.

- Phòng ngủ con gái

Nếu trên các bạn đã kể đến không khí cho một hoàng tử thì giờ là lúc liên tục cho 1 không gian của cô công chúa. điểm khác biệt của căn phòng này là ánh sáng, căn phòng đc bảo phủ phần đông là cửa sổ kính. không gian & thời gian là quá ấn tượng cho 1 công chúa đầy hoài bão.

Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm