Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Khám phá 6 mẹo trang trí phòng khách nhỏ của thợ chụp ảnh người American

Với ánh mắt thẩm mỹ bài bản, anh Jesse Leake đã bài trí rất phải chăng cho thiết kế căn hộ nhỏ vừa ấm áp nhưng vẫn mát mẻ.
Để bài trí một phòng khách ấm cúng vào mua đông không thực sự khó.

mà biến một căn phòng nhỏ xinh trở nên ấm cúng, nhưng vẫn thoáng đãng, không bức bí thì đòi hỏi chủ nhà phải tốn không ít thời gian suy nghĩ. là một trong những thợ chụp ảnh, anh Jesse Leake ở California, Mỹ,đã vận dụng mắt thẩm mỹ của tớ để khắc phục những yếu ớt tốt có hại của phòng khách bé dại hẹp. Chị em hoàn toàn có thể "ăn cắp" các ý nghĩ đó nho nhỏ tuổi đó cho ngôi nhà của riêng mình.
1. size nội thất hợp lý nhưng mà vẫn thoải mái và dễ chịu.

những đồ thiết kế bên trong chính trong căn phòng khách bé nhỏ hẹp của anh Jess đều rất thoải mái và đơn giản và giản dị.Tấm thảm sọc kẻ sáng sủa với form size vừa khít, vẫn còn đó khoảng cách khá xa đối với tường,làm căn phòng trông không xẩy ra nhỏ xinh. Bộ ghế sopha chỉ dành cho nhị người nhưng được bọc đệm êm rất dễ chịu.

2. các kệ để đồ cao và hẹp.
Chiếc kệ hình thang cao and hẹp là việc chọn lựa ấn tượng cho phòng khách. bên cạnh việc bày biện được tương đối nhiều đồ lung tung từ sách báo đến lọ hoa, tượng,...mà chiếc kệ cũng không chiếm rất nhiều không khí thị giác như một cái kệ sách nặng nề kiểu cũ.

3. Treo tranh hợp lý và phải chăng là 1 trong những nghệ thuật và thẩm mỹ.
Anh Jesse đã áp dụng các nguyên tắc trong nhiếp Hình ảnh để bài trí hợp lí cho căn phòng kháchnhỏ của tôi

so với một thiết kế xây dựng căn hộ đẹp căn phòng hẹp thì việc treo tranh cao hơn bình thường một chút sẽ khởi tạo ảo giác về trần nhà cao mênh mông. Anh Jesse đã khôn khéo sắp đặt những bức tranh bên trên cùng một đường thẳng, cùng theo với ánh sáng sủa của đèn tạo một hiệu ứng cảm giác của mắt ấm cúng và thoáng góc nhìn.

4. sử dụng đèn hợp lý.

Anh Jesse đã rất thông minh khi dùng nhị chiếc đèn bàn ở nhị bên góc phòng để đưa đến lượng ánh sáng sủa hài hòa và hợp lý. Nếu để ý kĩ hơn một chút thì chiều cao của hai chiếc đèn không bằng nhau. Chủ nhà đã tạo cảm giác cực tốt khiến căn phòng trở nên có chiều sâu hơn.

5. Gối sopha nhỏ nhắn kì dị.
Khi chỉ có một không gian bé nhỏ
, gia chủ không có nhiều lựa chọn để trang hoàng. dẫu thế, anh Jesse đã thông minh cần đến những cái gối có hình dáng cùng hoa văn kì lạ để làm trông rất nổi bật cho căn phòng. hơn nữa, việc sắp xếp các cái gối cách xa nhau ở hai bên đệm sopha làm cho không gian đc mở rộng hơn.

6. Rèm cửa ngắn

các chiếc rèm cửa dài chạm sàn sẽ làm không gian trở nên sang trọng và hoành tráng. nhưng mà đối với một không khí bé nhỏ thì các chiếc rèm nặng nề sẽ khiến căn phòng bức bí, ngột ngạt. Anh Jesse chỉ cần dùng vật liệu vải mỏng nhẹ & chiều dài ngắn không chạm đất. Với Color trắng nhẹ dịu, căn phòng của anh trông rất thoáng mát nhưng mà vẫn đậm chất ngầu và cá tính.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp