Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Đẹp, sang trọng hơn với mẫu thiết kế căn hộ 128m2

Thi công căn hộ chung cư 138m2 của vợ chồng này chiếm hữu một khu trung tâm thương mại tuyệt vời giành riêng cho trẻ nhỏ của phòng khiến cho bao bậc phụ huynh mơ ước.
1 khu vui chơi vừa thoải mái lại vừa an toàn dành cho những đứa con nhỏ xíu luôn luôn là mối chăm sóc bậc nhất của những bậc bố mẹ. Tại Sao bọn họ lại ko đưa ra một sân chơi như thế ngay chính trong ngôi nhà niềm nở của chính bản thân mình nhỉ?


Căn hộ mang diện tích 138m2, nằm ở đô thị Cao Hùng, Đài Loan, qua bàn tay tài hoa của các phong cách xây dựng sư HAO Design, nó đã biến thành một một không gian sống sang chảnh mơ ước của biết bao người, đặc biệt là mái ấm gia đình với trẻ con. Thời điểm hôm nay, mời mỗi chúng ta cùng Cửa Hàng chúng tôi dạo quanh một vòng căn hộ hoàn hảo nhất này nhé!
Căn hộ lôi cuốn bởi chính sự tinh tế và sắc sảo trong Color, cách bày trí and sự thuận tiện hoàn hảo và tuyệt vời nhất của chính nó.
Ngày nay, mọi người Dường như quá bận rộn có cuộc sống bên ngoài nhưng mà quên đi những phút giây hạnh phúc ở bên cạnh những người thương cảm. và ấy cũng là nỗi lo ngại to nhất của ông bà Stones - chủ căn hộ, lúc Khám phá nội thất cho căn hộ mới xây để biến nơi đây thành 1 không gian thoáng đãng, thân mật sở hữu tự nhiên. Từ ấy sẽ kích thích các hoạt động mới lạ của con trẻ của mình, cũng tương tự mang các thành viên trong mái ấm gia đình lại gần nhau hơn.



Không gian rộng rãi khiến những thành viên dễ chịu chuyện trò & vui đùa cùng nhau.
Trong công đoạn đầu của quá trình Thiết kế, chủ nhà quyết định rằng người ta có nhu cầu tạo ra 1 khoảng không riêng cho sự đi lên của con em của mình, do đó con của chúng ta có thể vui chơi tươi vui & học tập trong một môi trường thoải mái nhất, đặc biệt, chúng ta vẫn muốn biến thành 1 phần bên trong kí ức trẻ thơ của con. sau một thời gian đàm luận, ý tưởng thiết kế ra khu vực hiểu sách và chơi nhởi dần dần đc hình thành. không dừng lại ở đó, cả mái ấm gia đình đều rất thích làm vườn, cộng hòa tâm hồn vào không gian tươi mát của cây cỏ; chính vì thế, những nhà Thiết kế đã tối đa hóa ánh sáng sủa tự nhiên and khoảng không xanh cho căn hộ.
Thi công căn hộ luôn đc tân trang do các mảng xanh mát mắt.
Vừa bước vào căn hộ, đập vào mắt chính là khu vui chơi bao la gần đúng 60m² chứ không hẳn phòng khách như bao ngôi nhà thông thường khác. một bộ bàn dài làm cho bằng gỗ có màu sác dịu nhẹ, các đồ dùng bằng tay thủ công bởi vì chính bàn tay cô phụ nữ tạo ra sự, hay như là một hệ thống đèn theo lối tân tiến đều bởi vì chính gia đình suy nghĩ và sáng sủa thiết kế ra. Đồng thời phía bên phải lối đi vào là một chiếc bảng đen rất dị, đóng vai trò như 1 bảng thông báo, đề cập việc cho tất cả nhà xuất xắc đơn giản là làm cho bà Stones lưu lại các công thức nấu ăn để phục vụ cho tất cả gia đình. Quả là một trong những ý nghĩ đó hay vời!
Chiếc bàn gỗ dài mang tới xúc cảm gỗ thơmgỗ mạc nhưng mà vô cùng tinh tế cho toàn bộ căn hộ.



Nhà bếp mang đảo bếp ở trung tâm đó là nơi chuyển tiếp khéo léo giữa khu vực công cùng & nơi riêng tứ. những tủ bếp, tuyệt tuyệt hảo đặc biệt là kệ thép màu đen trên trần nhà mang đến hiệu quả nhất trong những việc chứa trữ các đồ dùng, gia vị nấu nướng, rau củ,… Khu Vực nhà bếp, vậy nên, có tất cả đa số vật dụng quan trọng cho hạnh phúc của mái ấm gia đình, và cũng là 1 địa điểm tuyệt đối hoàn hảo quay quần bên nhau, thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.
Nhà bếp lấy “phong bí quyết công nghiệp” mà vẫn mềm mại nhờ tông blue color đẹp mắt.

Với không gian dành riêng cho “cô công chúa nhỏ” hoàn toàn có thể di chuyển, tháo rời và lắp ráp 1 cách đơn giản. Từ đấy hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí diện tích S khi không nên sử dụng tới.