Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Lô gia – điểm nhấn trong cá tính nội bật riêng mẫu căn hộ chung cư theo lối hiện đại thông minh

Trong cuộc sống theo lối hiện đại thông minh ngôi nhà không chỉ là nơi để mái ấm gia đình sum vầy, nhưng còn là nơi mỗi người thư giãn sau đó 1 ngày làm việc vất vả, chính vì thế toàn bộ Kiến tạo trong căn nhà theo lối tân tiến đều nhắm tới sự thoải mái và dễ chịu cho người chủ.

có việc các thiết kế căn hộ chung cư hiện đại ngày càng thu bé, việc tận dụng tối đa những khoảng không gian để tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cho cả mái ấm gia đình thật ko dễ dàng. chính vì như vậy lô gia luôn là lựa chọn bậc nhất để tạo được không gian mới mẻ và lạ mắt, thư giãn & là điểm nhấn cho căn hộ chung cư theo lối hiện đại thông minh.

Lô gia – điểm thăng bằng trong Khám phá căn hộ
Trước đây, các thiết kế chung cư sài gòn mang diện tích S tương đối to, từ 150 – 250m2. tuy vậy, cùng với sự thay đổi của Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất, diện tích mẫu căn hộ đã dần thu nhỏ lại. Phần nhiều căn hộ hiện nay với diện tích từ 50 – 110m2, riêng lẻ sở hữu các căn hộ chỉ 35 – 45m2.



diện tích S thu nhỏ xíu mà những nhu yếu cần đến thì vẫn giữ nguyên, chính vậy, nguyên tắc tối ưu hóa diện tích cần đến được đặt ra như 1 tất yếu hèn. các kĩ sư không chỉ là tìm phương pháp chia diện tích các phòng (phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh) làm sao để cho hợp lý nhưng mà còn sáng tạo ra đồng loạt nguyên liệu lanh lợi, tiết kiệm ngân sách diện tích (tủ âm tường, giường cấp bách, bàn ghế gấp…)
tuy nhiên, phong trào tối ưu hóa diện tích sử dụng có một nhược điểm đó là tấn công mất ý nghĩa của 1 ngôi nhà. vì vậy, trong những Thiết kế sau này, giới phong cách thiết kế đã cảnh báo thăng bằng giữa tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích S và tạo một không gian sống sang chảnh. and phần được “giao trọng trách” lưu giữ sự thăng bằng đây chính là lô gia.
thực tế cho thấy thêm, lô gia đang ngày càng đóng vai trò càng ngày càng cần thiết trong công việc Khám phá bắt buộc điểm nổi bật cho căn hộ. đấy gần như là nơi duy nhất hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn thiên nhiên cho nhà căn hộ chung cư. Lô gia hay được Kiến tạo tại phòng bếp & phòng khách, khiến tăng tác dụng cần dùng & tính thẩm mỹ cho mẫu căn hộ.
trong số Kiến tạo mẫu căn hộ hiện đại, lô gia tốt hay đc Khám phá cho phòng bếp, là nơi thoát mùi, rước sáng sủa, lấy không khí hoặc để máy giặt & phơi đồ. Ở những mẫu căn hộ thời thượng, lô gia thường đc Thiết kế thêm ở phòng ngủ, sử dụng làm cho chỗ ngồi ngắm cảnh, uống cafe, phát âm sách. với những lô gia khép bí mật (được xung quanh bằng vách kính), người chủ căn hộ còn tồn tại thể tạo một khoảng không gian thư giãn với ghế ngồi & hoa.




lúc này, lô gia đang được lưu ý cách tân và phát triển ở phòng khách. tại đây, lô gia đc cải biên thành một khu vườn tự nhiên sở hữu cây cối, hoa, sàn gỗ, đá cuội xuất xắc cỏ nhân tạo để tạo điểm vượt trội màu xanh da trời, tăng thêm sức sống cho căn hộ. Lô gia tại phòng khách đó là thể hiện cho đẳng cấp của người chủ sở hữu, là “của để khoe” có bạn bè khi trình làng về căn nhà nhỏ.
Lô gia và cá tính nội bật riêng người thành phố sài thành
Lô gia có một vai trò cần thiết như thế, nhưng hiện nay bên trên thị phần, vẫn có khá nhiều dự án Kiến tạo & cần dùng lô gia chưa phù hợp khiến cho mặt tiền dự án công trình liên tục bị bám bẩn. Lô gia hóa thành nơi bị quên mất cho rác thải and bụi bờ tập kết hoặc tệ hơn, trở thành “kho” lộ thiên của căn nhà.
Từ chỗ đứng trang hoàng, có nhiều dự án công trình biến lô gia thành nơi để tràn ngập những thiết bị hoạt động, khiến mỹ quan thiết kế căn hộ và cả tòa nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. điều đó trái ngược sở hữu cá tính nội bật riêng Thiết kế lô gia vốn từng tạo nên sự Ảnh hoa lệ của sài thành xưa.
đẳng cấp Thiết kế xưa đấy vốn mang bắt đầu từ Pháp, Mỹ, theo chân các người âu lục vào miền nam bộ từ thế kỉ trước & tác động mạnh mẽ và tự tin lên bản vẽ xây dựng của thành phố sài thành.
mẫu căn hộ sài thành khoảng đó nức tiếng sở hữu các lô gia (ban công) bùng cháy sắc hoa and xanh mát màu lá tươi non. Hình ảnh thanh nữ TP sài gòn một sáng mai đứng bên trên ban công tưới hoa, phía sau là phòng khách đc bài trí công trạng, lịch lãm đang trở thành 1 biểu tượng cho sự ấm no của người TP sài thành cũ.




Nét xưa của TP sài thành đó, ngày nay có thể nhận ra ở Tara Residence (số 1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. HCM). sau đây, trong những căn hộ, chủ đầu tư đều Khám phá 2 lô gia tại phòng bếp and phòng khách, giúp đáp ứng cả 2 yêu cầu sử dụng: tạo độ thoáng, đón khí, đón gió & tạo điểm nhấn tự nhiên cho căn hộ.
chi tiết, sở hữu lô gia tại phòng bếp, chủ nhân căn hộ tại Tara Residence rất có thể cần dùng làm nơi đặt máy giặt, rét phơi đồ hoặc các đồ gia dụng khác. Không những thế, hướng lan rộng ra của lô gia tại đây còn làm không khí lưu thông, giảm sút oi nóng và mùi thức ăn khi đun nấu nướng.
Còn có lô gia tại phòng khách, chủ nhân có thể sáng tạo với hoa & cây cỏ, thêm ghế tí hon để chia thành 1 nơi thư giãn, một “điểm dịu mắt” cho căn hộ. Trong 1 căn hộ đc Khám phá theo phong cách retro đậm màu hoài cổ như ở Tara Residence, việc phối hợp giữa phòng khách and lô gia xanh sẽ làm căn nhà phát triển thành quý phái, lịch lãm, đúng “chất” và “nét” TP sài gòn cổ xưa.
lựa chọn một căn hộ sở hữu phong cách Khám phá lô gia đúng cách, hợp thời sẽ là vấn đề cộng bự cho một cuộc sống đời thường tràn trề tích điện và hòa nhập mang thiên nhiên.