Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

Thể hiện sự thông minh and phối hợp kết quả trong bí quyết Thiết kế. Nhìn tưởng như rất chuẩn mực nhưng đó là một trong những sự làm mưa làm gió của màu sắc.Sắc đen, sắc trắng and sắc vàng đã mang lại cho căn hộ nhỏ xinh này một vẻ đẹp mê hồn.


Đấy là thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ ở Israel với diện tích 46m2, nó có vẻ đẹp tới mê hồn. Căn hộ với vẻ đẹp theo lối tân tiến, phóng khoáng and sở hữu chút làm loạn buộc phải rất giản đơn lấy được lòng ai nhìn thấy nó. sở hữu hiện trạng tổng quan của căn hộ này, khó lòng để mỗi chúng ta bắt gặp ra rằng nơi đây đang đc thành lập tương đối lâu và có sự xuống cấp hoặc có chút lỗi thời trong Kiến tạo.



Tuy vậy, để khắc phục điều này phong cách xây dựng sư Julia Staroselsky đã chọn bí quyết hồi sinh nó bằng những giải pháp Kiến tạo đầy thông minh giống chuyển đổi không gian nhà & phó bỏ tường ngăn cách; song song mang lại công dụng điểm vượt trội tuyệt vời và chủ quyền cho các đặc thù của đẳng cấp Urban.



Sự chuyển đổi cao nhất đc bộc lộ trong quá trình tu sửa and loại trừ tường phòng ngủ & khu vực phòng khách. thay thế sửa chữa vào đây là tường của Khám phá cửa xếp hoàn toàn có thể đóng mở đơn giản. phân vùng không gian làm ra đáng yêu bằng đồ nội thất mang tính phong cách and Kiến tạo.



Phần sàn nhà bằng gỗ sồi sơn black color tạo sự tương phản thật sự tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho một không gian sống sang chảnh vốn có white color căn bản. cũng giống như thế góp mặt thêm bằng màu vàng đậm của tủ quần áo và bàn ăn phối kết hợp cộng màu đen tạo ra tính thẩm mỹ và làm đẹp & đưa căn hộ lên tầm cao mới lạ hơn.



Khu vực bếp ăn đó là nơi ăn điểm nhất ở căn hộ đấy là tường gạch mộc ấn tượng and đồ nội thất sở hữu màu vàng nổi trội mà rất là ăn nhâp sở hữu màu đen trắng của ngôi nhà. ngoại trừ sự bắt mắt về màu sắc, Kiến tạo bếp hình chữ L sở hữu phần tủ bếp cánh phẳng còn giúp cho người sở hữu sở hữu căn bếp hiện đại and nấu nướng dễ chơi hơn.
Thiết kế căn hộ nhỏ đẹp như vậy này thì đồ cách sắp xếp và bố trí đc lựa chọn khá kỹ ở từng diện tích S hài hòa. ví dụ như phòng tắm nhỏ mà mang kệ mở dài and hẹp đủ lưu trữ đồ đạc không gian thật sự khoa học.



Ban công nhỏ có sắp xếp thêm bàn ghế ăn thích hợp để người chủ sở hữu thêm không gian thư giãn thật sự. Thêm vào đây, sử dụng màu sắc ấn tượng đã hình thành không gian đầy mơ ước cho tất cả những người đơn lẻ và các hai bạn trẻ trẻ tuổi.