Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Khám phá cách bày trí căn hộ 76m2 – 2 phòng ngủ tại dự án căn hộ chung cư Vincity

Thiết kế căn hộ vincity 76m2 đẳng cấp và sang trọng – xứng tầm căn hộ thời thượng. quý khách hàng khi đã chọn lựa MoreHome để hiện thực thiết kế ra 1 nơi ở tràn đầy cảm giác, kích thích thông minhk.



làm việc với quý khách giận dữ là một trong thách thức cũng như thưởng thức mê hoặc để đội ngũ KTS cải thiện kỹ năng tay nghề đem đến cho gia chủ không gian sống hoàn chỉnh nhất; and thiết kế căn hộ vincity đẹp này là ví dụ điển hình cho tình huống này. gợi ý cho gia chủ đi theo đẳng cấp đẳng cấp và sang trọng để thích hợp mang khoảng không & đẳng cấp căn hộ tại ở vị trí chính giữa thành phố này,
Gam màu nhẹ dịu sẽ dễ kết hợp nếu bạn buộc phải nhấn nhá tuyệt trang trí cụ thể gì, bởi vì sofa chữ L màu xám trắng sở hữu chút nhẹ nhàng cho nên việc sắp xếp tranh tối không quá cầu kỳ phức tạp mang gam màu lạnh lẽo sẽ làm căn phòng gu thẩm mỹ cao hơn. Lắp đèn trần pha lê là 1 chi tiết khá đáng giá buốt, nó sẽ đưa ra vẻ lung linh & sang trọng hơn cho căn hộ, khiến cho các đường nét cách bày trí hiện rõ nét and tinh tế hơn, thể hiện gu thẩm mỹ và làm đẹp cao của gia chủ.





Vách tivi lạ mắt lúc ốp đá vân trắng cộng ngăn kệ âm đơn giản nhưng hơi tiện nghi, lại phù hợp sở hữu concept đẳng cấp nhưng căn hộ này theo đuổi. Lắp gương tráng thủy sẽ mang tới cảm giác như căn hộ đc lan rộng ra hơn, không chỉ thế phối hợp hệ đèn thả phản chiếu ánh sáng sủa tiến thưởng sang trọng lại hỗ trợ đủ sáng sủa khi tất cả người dùng bữa hoặc tiếp khách sau đây.


Hệ bếp đen toàn bộ bộc lộ đậm chất cá tính hơi mạnh của gia chủ, tuy đơn giản nhưng mà không hề thua kém phần tinh tế đúng không? Ai bảo chỉ với sắc trắng thế hệ làm đc, đen cũng đâu thua kémlúc vừa đưa đến sự quý phái lại vô cùng đẹp mắt như vậy chứ. Quầy bar Khám phá phối kết hợp mặt đảo bếp để tiết kiệm chi phí khoảng không & thêm chút hiện đại cho căn bếp đen tuyền này.
hầu hết trang bị sau đây đều đơn giản thích mắt tới lạ mắt, chắc hẳn rằng bạn sẽ không thể nhận ra không gian sống hoàn hảo nào hoàn chỉnh hơn thế. các không gian sinh hoạt chung từ phòng bếp, phòng ăn tới không gian phòng khách không tồn tại vách ngăn phân chia tạo sự khít sát & đồng nhất cho căn nhà.




mang màu xanh da trời đẹp mắt vào phòng ngủ để tạo điểm nhấn sẽ khiến gia chủ thêm yêu khoảng không này hơn bộc lộ cái tôi mạnh mẽ, cải tiến vượt bậc cá tính nội bật riêng căn hộ chỉ với vách đầu giường những mảng gỗ ghép cùng gương lắp xen kẹt, ga giường xanh nhất quán mảng tường, tạo dáng vẻ đẹp theo lối hiện đại thông minh & nhấn nhá đẹp mắt đầy nghệ thuật và thẩm mỹ.
Bàn trang điểm mang bình hoa nhẹ nhàng thể hiện sự nữ tính của gia chủ mang ghế bành sẫm màu đẳng cấp và sang trọng. Hệ tủ ăn mặc quần áo màu trắng lớn cho gia chủ dễ chịu lưu trữ đồ đạc and vật dụng riêng tứ. mọi vật dụng hoàn chỉnh tới không ngờ khi được chính KTS MoreHome Kiến tạo lên căn phòng ngủ master đem khá hướm pha giữa sự cổ xưa & sang trọng này.


bởi vì là phòng giành cho trẻ bắt buộc cần đến gam màu xanh mát & sở hữu phần tươi tắn sẽ phù hợp hơn sở hữu lứa tuổi mới phệ. Không những thế gam màu sinh động sẽ kích thích bản lĩnh thông minhk cũng giống như trí hình dung cho sự đi lên của trẻ. các dòng chữ đẹp mắt and đầy chân thành và ý nghĩa cũng là 1 ý tưởng mới lạ khiến không gian phát triển thành hiện đại hơn. vũ khí khá đầy đủ cách bày trí từ bàn học tới giường ngủ để đảm bảo an toàn việc sinh hoạt của nhỏ được tiện nghi nhất.

>> Tham khảo thêm mẫu: Thiết kế căn hộ đảo kim cương quận 2